top of page

Ban công là một nơi tuyệt vời để bắt đầu

Ban công là một nơi tuyệt vời để bắt đầu với việc thiết kế mảng xanh cho ngôi nhà. Ngay cả một người mới hoàn toàn vẫn có thể tạo ra một khu vườn ban công ngoạn mục trong rất ít thời gian. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là chậu, đất và hạt giống hoặc cây.

Bạn có thể sử dụng hầu như bất cứ thứ gì cho vườn ban công. Ngay cả một chiếc xô cũ,với một vài lỗ đục lỗ ở phía dưới, có thể tạo thành một khu vườn hoa rất lớn. Chỉ cần tìm kiếm xung quanh ngôi nhà của bạn và bạn sẽ ngạc nhiên về nhiều thứ bạn sẽ làm.

Phát triển vườn hoa trong bất kỳ không gian nào : Ngay cả những không gian nhỏ nhất bạn cũng có thể có một vườn hoa ưng ý. Bạn có thể thiết kế một khu vườn ban công với những loại chậu đa năng từ treo, móc….. Phát triển một vườn xương rồng ở Alaska: Với vườn xương rồng bạn có thể được giải thoát khỏi vị trí địa lý của bạn - bạn có thể trồng một vườn xương rồng ở Alaska ngay tại chính ban công của mình

Trẻ em thích làm vườn ban công: Trẻ em có thể trồng đậu Hà Lan cho đến khi chúng lớn trong khu vườn và có thể ăn chúng ngay. Như cà rốt nó mang ý nghĩa mới khi những đứa trẻ nhìn thấy chúng phát triển trên vườn ban công và có thể ăn chúng khi nó còn nhỏ và ngọt ngào. Trẻ em thích sự thành công mà khu vườn cung cấp và trẻ sẽ tự hào ở một độ tuổi rất nhỏ, trong việc phát triển một cái gì đó mà gia đình có thể ăn được.

Vườn ban công có thể mang lại sự hài lòng tức thì: Có vài điều trong cuộc sống mà bạn thật sự hài lòng là một khu vườn ban công. Trong khoảng thời gian một vài giờ, bạn có thể đi đến một nhà vườn địa phương, chọn ra một bó hoa hay một cây cảnh đem về và bỏ chúng vào chậu. Hãy ngắm nhìn chúng bạn sẽ có cảm giác thoải mái tức thì. Vườn ban công có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào: Bạn có thể chọn mình một cái nhìn hiện đại hay cổ điển Mang dấu màu xanh lá cây tươi vui đến các khu vực xung quanh xua tan đi không khí nhạt nhẽo và nhàm chán ngay chính nơi bạn đang sinh sống.

Bạn có thể phát triển hầu như bất cứ điều gì trong một khu vườn ban công: Hầu như không ban công nào mà không thể trồng hoa hoặc cây. Thật dễ dàng để trồng một loại rau và các loại thảo mộc, và thậm chí cả cây xanh.

Chăm sóc vườn trên ban công có thể phù hợp với bất kỳ cá tính: Với việc chăm sóc vườn ban công, bạn có thể có được sự thư giãn tốt Tất cả những gì bạn cần của một người làm vườn với sự tự tin, kiên nhẫn sẵn sàng để thử nghiệm, Những bất ngờ từ tình yêu thiên nhiên sẽ đến với bạn. Bạn sẽ yêu chính ngôi nhà mình hơn bao giờ hết.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page